fbpx

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

dịch vụ vệ sinh văn phòng hoài an phan thiết

Trong thời đại kinh doanh hiện nay, vẻ bề ngoài tuy không phải là tất cả nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng với đối tác cũng như khách hàng.

Một không gian làm việc sạch sẽ, thoáng đãng cũng thể hiện tác phong chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm của một công ty.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý …hiện nay nhiều công ty lớn hay nhỏ đã và đang chọn sử dụng các Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng.

Đây là một trong những xu hướng – giải pháp mới để giúp các công ty có thể tập trung vào pháp triển các mảng công việc của mình.

Công ty TNHH MTV Nhà Sạch Hoài An – Phan Thiết chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu về Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng tại Bình Thuận.

Vậy dịch vụ vệ sinh văn phòng là gì ?

Dịch vụ vệ sinh văn phòng là hình thức thuê nhân viên đến dọn dẹp các phòng ban, phòng làm việc, phòng tiếp khách…tại các công ty.

Vì sao Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng – Cơ Quan – Công Ty lại đang được yêu thích và sử dụng ngày càng phổ biến ?


💓Giúp cho không gian làm việc sạch sẽ, trong lành, thoáng mát.

Hiện nay không khí ngày càng ô nhiễm, bụi bẩn trong không khí ngày càng dày đặc, các công ty dù hiện đại đến đâu cũng không tránh khỏi việc bàn ghế, máy móc bị bám bụi sau một ngày làm việc.

Hiểu được điều này Nhà Sạch Hoài An cung cấp cho các bạn Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – uy tín cùng những dụng cụ vệ sinh hiện đại chắc chắn làm sạch mọi vật dụng, mọi ngóc ngách trong công ty của bạn.

dịch vụ vệ sunh văn phòng hoài an bình thuận

💓Tiết kiệm được nhiều thời gian.

Việc dọn vệ sinh tuy không cần kiến thức hay bằng cấp cao nhưng lại đòi hỏi nhiều kĩ năng chuyên môn và thời gian.

Vì vậy nhân viên Hoài An luôn được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả, mang lại không gian sạch sẽ, thơm tho trong thời gian ngắn nhất để không ảnh hưởng đến công việc của bạn.

💓Cải thiện năng suất lao động.

Một không gian làm việc sạch sẽ ngăn nắp, rác đã được thu gom, những vật dụng cần thiết đã được chuẩn bị, nhân viên của bạn sẽ tập trung hơn vào các nhiệm vụ chính thay vì sao lãng vào những việc vặt vãnh.

💓Giảm thiểu chi phí khi phải đào tạo nhân viên lao công cho công ty.

Để có được một nhân viên lao công thực thụ, bạn phải bỏ nhiều công sức, thời gian để tuyển dụng, đào tạo…chưa kể phải có cả quản lý của bộ phận lao công. Tính sơ thôi thì đã tốn khá nhiều chi phí và thời gian.

Giờ đây, Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Hoài An- Bình Thuận chi phí nhỏ chỉ bằng bữa ăn trưa, bạn đã có một văn phòng sạch sẽ, thoáng mát mà không phải tốn nhiều thời gian hay công sức.

dịch vụ vệ sinh hoài an

💓Tránh những trở ngại trong việc tuyển dụng nhân viên vệ sinh.

Nhân viên đi làm không thể tránh trường hợp có việc đột xuất hay ốm đau phải xin nghỉ. Nhưng văn phòng lúc nào cũng phải giữ sạch sẽ. Vậy lúc đó phải làm thế nào? Phải tốn công sức và thời gian tuyển nhân viên mới sao?

Đến với Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Nhà sạch Hoài An bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng cho mọi trường hợp khẩn cấp.

Nhân viên vệ sinh văn phòng cụ thể sẽ làm những việc gì ?


🍀 Nhân viên vệ sinh văn phòng theo giờ có nhiệm vụ nhận thông tin phân công khu vực làm việc cụ thể từ Tổ trưởng mỗi ngày.

🍀 Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cho từng khu vực thích hợp, tránh ảnh hưởng đến công ty.

🍀 Khu vực văn phòng: Dọn dẹp, sắp xếp lại các vật dụng cần thiết trong phòng. Quét dọn, lau bàn, ghế trong các phòng làm việc, phòng họp. Lau cửa ra vào, cửa sổ, tay cằm. Thu gom rác tại các bàn làm việc, thùng rác trong văn phòng.

🍀 Khu vực lễ tân, sảnh: Quét dọn, lau chùi sàn, sảnh, ghế tiếp tân. Sắp xếp lại đồ dùng trên bàn. Vệ sinh cửa ra vào. Thu gom rác.

🍀 Khu vực hành lang, xung quanh công ty: Quét dọn, lau chùi sàn hàng lang, cầu thang, tháng máy, lan can.  Vệ sinh, lau cửa sổ. Thu gom rác tại thùng rác.

🍀 Khu vực toilet: Vệ sinh, dọn dẹp thường xuyên phòng vệ sinh, lavabo, gương soi, vòi rửa, …

🍀 Kiểm tra, bổ sung giấy và nước rửa tay thường xuyên. Thu gom, đổ rác và thay túi  rác thường xuyên.

🍀 Đặt biển lưu ý những nơi vừa lau để mọi người di chuyển cẩn thận qua khu vực này.

🍀 Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian quy định, không làm ảnh hưởng đến khách hàng và công việc của các bộ phận khác.

dịch vụ vệ sinh văn phòng hoài an phan thiêt

Tại sao nên chọn Dịch vụ vệ sinh văn phòng Hoài An – Bình Thuận?


1️⃣ Nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

2️⃣ Không được phép câu giờ, phát hiện câu giờ Hoài An sẽ xử lý nghiêm khắc.

3️⃣ Trường hợp bất khả kháng đổi người thì nhân viên thay thế vẫn sẽ hoàn thành tốt công việc.

4️⃣ Dọn dẹp nhà theo yêu cầu và theo thời gian mà bạn mong muốn.

5️⃣ Hoài An cung ứng nhân viên tạp vụ tại Phan Thiết tất cả các ngày, kể cả ngày lễ.

6️⃣ An toàn tài sản do có hợp đồng dịch vụ và bảo hiểm tài sản.

7️⃣ Không phụ thu thêm bất kỳ phí gì.

8️⃣ Chi phí cho thuê tạp vụ tại Hoài An- Phan Thiết với giá tốt nhất.

9️⃣ Tiết kiệm chi phí tới 40% khi thuê cá nhân.

(Ví dụ : Chi phí tuyển dụng – Chi phí BHXH – Chi phí đào tạo – Chi phí quản lý – Chi phí máy móc, dụng cụ, hoá chất.)

dịch vụ vệ sinh văn phòng hoài an phan thiết

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên của Nhà Sạch Hoài An.

Nhân viên Nhà Sạch Hoài An – Phan Thiết đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt, bài bản.

Đáp ứng đủ các yêu cầu về một nhân viên tạp vụ của công ty:

👉   Giới tính yêu cầu là nữ có độ tuổi từ 25 – 50.

👉   Không vướng bận các mối bận tâm lớn khác có thể ảnh hưởng đến công việc.

👉   Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm,… được khám sức khỏe thường xuyên 6 tháng/1 lần.

👉   Có hộ khẩu cư trú rõ ràng và xác nhận chưa từng có tiền án, tiền sự.

👉   Có phương tiện đi lại như xe máy để luôn đảm bảo được thời gian làm việc.

👉   Đạt yêu cầu về giao tiếp với khách hàng từ: Thái độ, cử chỉ, tác phong,…

👉   Nhanh nhẹn, xử lý phát sinh chủ động không cần đến khách hàng yêu cầu.

👉   Ăn mặc gọn gàng đồng phục công ty, đáp ứng được yêu cầu công việc.

👉   Yêu nghề, gắn bó lâu dài với công ty và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

👉   Có tính trung thực, cởi mở, hòa đồng với môi trường làm việc.

Dịch vụ văn phòng hoài an phan thiết

Xin vui lòng liên hệ ngay 📞 Hotline: 0940.021.480 hoặc 02523.555.955 ( 24/24)

Chi tiết thông tin :  Địa chỉ :Số 02 Nguyễn Thế Lâm – Phú Thủy – Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận
     Emai: nhasachhoaian@gmail.com

❤️HOÀI AN GIẢI PHÁP SẠCH CHO MỌI CÔNG TRÌNH❗️

Để lại bình luận

Scroll
0949021480